สามคนแม่ลูก

สามคนแม่ลูก
จบธรรมศาสตร์

สามคนแม่ลูก

สามคนแม่ลูก
ลูกชายคนโต

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

วิชาเทคโทโลยีทางการศึกษากับครูวัด


ดีใจที่ได้เรียนวิชาเทดโทโลยี







............ดีใจที่ได้เรียนวิชาเทดโทโลยีตั้งใจเรียนมากตื่นเต้นมันแปลกดีนะ สนุกเพลิดเพลินคลายเครียดคิดว่าจบการศึกษาไปคงไม่เหงาแล้ว ขอกราบขอบคุณอาจารย์ย์ที่ถ่ายถอดความรู้ให้และจะถ่ายถอดความรู้นี้ให้กับบุคคลที่ไม่เป็นต่อไปด้ายความเต็มใจอย่างยิ่ง
บอกเล่าให้ลูกสาวฟังแม่เลือกวิชาเทดโทโลยีลูกดีใจแม่จะได้สอนหนูบ้างมันเป็นความรู้ใหม่ที่หนูอยากเรียนมานานเป็นบุญของหนูจริง ๆ หนูเรียนปิโตเคมีนานาชาติวิชานี้ไม่มีในหน่วยกิจ แม่เป้นคนดีที่หนึ่งเลยนึ้คือความดีใจของ ลูกที่ระบายความในใจให้แม่ทราบ ส่วนลูกชายชึ่งกำลังทำงานอยู่ที่ประเทศซูดานคงจะดีใจที่ได้เห็นภาพถ่ายของแม่ที่ได้ลงในวิชานึ้ส่งไปให้ลูกดูชึ่งอยูต่างประเทศ
คงจะมีความสูขในการทำงานเพราะเขาคิดถึงแม่เป็นห่วงแม่มากจากเมืองไทยไปทำงานสร้างโรงไฟฟ้าให้เขาเพราะเขาเชื่อฝีมือวิศวกรไทย มากลูกชายคงจะตื่นเต้นเช่นเดียวกับลูกสาวแม่คิดไม่ผิดแล้วที่เลือกมาเรียนที่วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีราชบุรีอาจารย์ แต่ละท่านมีศักยภาพมากมุ่งหมั่นจริงๆขยันตั้งใจสอน


หนูมาเรียน7.30นว่าเช้าแล้วแต่อาจารย์ที่นึ้มาก่อนอีกกลับก็มืดอาจารย์คงเหนื่อยล้าสงสารมากหนูจะไม่ดื้อจะตั้งใจเรียนอยู่ในวินัยระเบีบบ อย่างเค่รงครัดค่ะ


จบออกไปใช้ความรู้ความสามารถจากอาจารย์ที่ประสิทย์ประสาทให้ดูแลคนไข้อย่างไม่ย่อท้อสงสารเมตตาคนไข้ให้สัญญาคะ

ที่ประสิทย์ประสาทให้ดูแลคนไข้อย่างไม่ย่อท้อสงสารเมตตาคนไข้ให้สัญญาคะ

ไม่มีความคิดเห็น: